วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เมื่อครั้งเรา...


เมื่อครั้งที่เรา..ไปเยี่ยมชม สุนทรีย์ภาพ ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา " เกราะเกร็ด "

แม้ว่าจะมีเพียงเรือที่จอดอยู่..แต่หากเรามองดีๆ เรือนั้นไม่ได้อยู่เพียงลำพังในสายน้ำแห่งนี้เลย

ยังคงมี..สายน้ำ ท้องฟ้า อากาศ ที่ยังคงเป็นเพื่อนเขา เขาไม่ได้อยู่อย่าเดียวดายในสายน้ำแห่งนี้เลย


วัเมื่อครั้งเราได้ไปเดิน..จ.เพชรบุรี

แม้ว่าจะอยู่ในมุมที่หลบหลีกจากผู้คน..ไม่ได้อยู่ในสายตาของใคร
แต่..คน คน หนึ่ง ก็ยังคงอยู่ในสายตาของ คน คน หนึ่ง เสมอ



เมื่อครั้งที่ท้องฟ้ายังคงเป็นสีเดิม..ความรู้สึกเดิมๆ ก็ยังคงเหมือนเดิม...


เมื่อครั้งที่..ทุกอย่างดูเป็นเส้นขนาน

คงมีบางสิ่งบางอย่างที่มันขนานกัน..ไม่มีวันที่จะมาบรรจบกันได้ ดั่งเช่นสายไปพวกนี้

เมื่อครั้งที่...มีมือเธอและมือฉัน

เมื่อมีมือของเธอ..เชื่อมต่อมายังมือของฉัน..เมื่อนั้น..เราต่างมีกันและกัน


เมื่อครั้งที่..ท้องฟ้าดูช่างสวยงาม

ยิ้มทุกคร้งที่มองท้องฟ้า..เพราะมีคนคนหนึ่งเฝ้ามองดูเราอยู่บนนั้น<3


1 ความคิดเห็น: